บันทึกครั้งที่ 2 กับอากาศที่หนาวโคตรๆๆๆ

กลับมาอีกครั้งกับการห่างหายไปนาน..ปีนี้เค้าบอกว่าดวงเราไม่ค่อยดีนะ..ให้ระวังเรื่องความใจร้อน จะลำบากเพราะการตัดสินใจเร็วของเราเอง หรือระวังจะเกิดเรื่องราวเพราะไม่ระงับอารมณ์..จริงๆตอนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เราก็เกือบไปแล้วเหมือนกันนะ เพราะรุ่นน้องเราไปก่อเรื่อง เวลาก็เกือบเที่ยงคืนแล้วหล่ะ เราก็ไปห้าม เพราะเรารู้จักทั้งสองฝ่าย ก็เกือบโดนลูกหลง แต่พอดีเราไม่ชอบให้มันมีเรื่องมีราวกัน ก็เลยลงเอยอย่างกระท่อนกระแท่นบ้าง น้องเราก็โดนต่อยไปซะทีนึง แต่ก็ยังดีกว่าโดนยำเละแหละ(เราว่านะ) เอ๊า..กลับมาเรื่องของตัวเองอีกที  เราคิดว่ายังไงเสียปีนี้เราจะต้องพยายามให้มากขึ้นจะได้ไม่เป็นอย่างที่มีคนเค้าทัก ชีวิตเราเราต้องลิขิตเองดิ ถ้ามัวแต่เชื่อเค้าว่าก็ไม่ต้องทำอะไรกินกันแล้วจริงป๊ะ..เอาหล่ะ ต้องไปทำงานแล้วไว้วันหน้าจะมาต่อนะ

2 responses to this post.

  1.  
    " ยอมไม่เป็นก็เย็นไม่ได้ "
     
      คิดดี ทำแต่สิ่งดีๆ ผลที่ได้ต้องดีแน่นอน!!!

    ตอบกลับ

  2. อืมคิดดีทำดีน่ะ

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น